Chào Quý Thầy Cô!

Tài nguyên

THƯ VIỆN TIẾNG ANH THCS

Thư viện tiếng anh THCS

Điều tra ý kiến

Theo bạn Kỳ thi vào lớp 10 THPT nên thi mấy môn?
2 môn Toán, Văn
3 môn Toán, Văn, Anh
Phương án khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    CÁN BỘ-GIÁO VIÊN-CNV VÀ HỌC SINH TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG

    HƯỞNG ỨNG CÁC CUỘC VẬN ĐỘNG:
    Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
    Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.
    Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.
    Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
    Dân chủ-Kỷ cương-Tình thương-Trách nhiệm.

    Giới thiệu website nhà trường

    Chào mừng các bạn đến với website http://thcs-lytutrong-tayninh.violet.vn/ của Trường THCS Lý Tự Trọng, Hòa Thành – Tây Ninh .

    Website của nhà trường sớm hình thành, thừa kế từ Violet.vn ngay từ năm 2009, một trong những website đầu tiên của các trường THCS ở Tây Ninh, với mong muốn không chỉ cung cấp các thông tin hữu ích của nhà trường, mà còn là một nơi giao lưu học tập các bô môn, các vấn đề liên quan đến việc rèn luyện kỹ năng sống. Website nhà trường dành cho tất cả mọi người – từ các bậc phụ huynh, các em học sinh, đến quý thầy cô…

    Website “của Trường THCS Lý Tự Trọng, Hòa Thành – Tây Ninh” có các chuyên mục chính: Giới thiệu, Tài nguyên học tập nghiên cứu dành cho cả giáo viên lẫn học sinh, Giải trí, và Giao lưu. Những chuyên mục này được thực hiện với tiêu chí “học tập và giảng dạy” với nguồn tài nguyên phong phú và được cập nhật thường xuyên. Các bạn có thể tìm hiểu về nhà trường ở chuyên mục Giới thiệu, hoặc tiếp cận các tài nguyên học tập và giảng dạy các bộ môn ở chuyên mục tài nguyên, hay thư giãn ở các chuyên mục Giải trí, và nhất là có thể giao lưu trao đổi chia sẽ qua facebook của nhà trường.

    Nào, xin mời các bạn vào các chuyên mục mà mình quan tâm! Chúc các bạn có những giờ phút thật vui và bổ ích khi đến thăm website của nhà trường chúng tôi!

    Mặc dù chúng tôi đã rất cố gắng tuy nhiên không thể tránh khỏi những thiếu sót và hạn chế hoặc chưa thật sự làm hài lòng các bạn, chúng tôi xin chân thành tiếp nhận mọi sự đóng góp ý kiến xây dựng của các bạn để website ngày càng hoàn thiện hơn.

    Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, xin cảm ơn sự đóng góp xây dựng của quý thầy cô, các bạn cùng các em học sinh!

    Chào thân ái!


    Chào mừng quý vị đến với Website của Trường THCS Lý Tự Trọng.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch BDTX 2013-2014 - Cá nhân

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Quách Long
    Ngày gửi: 21h:32' 11-03-2013
    Dung lượng: 56.5 KB
    Số lượt tải: 336
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GDĐT HÒA THÀNH
    TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG


    
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


    
    



    Hòa Thành, ngày 01 tháng 03 năm 2013

    KẾ HOẠCH
    Bồi dưỡng thường xuyên
    giáo viên trung học cơ sở - Năm học 2013-2014

    Căn cứ Thông tư 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
    Căn cứ Thông tư 31/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THCS;
    Căn cứ Công văn số …/ PGDĐT  ngày …/…/2013 của Phòng GD-ĐT Hòa Thành về việc Bồi dưỡng thường xuyên CBQL và giáo viên năm học 2013-2014;
    Căn cứ tình hình thực tế, Trường THCS Lý Tự Trọng xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên CBQL và giáo viên năm học 2013-2014 như sau:
    I. MỤC ĐÍCH
    1. Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp.
    2. Phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
    3. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lí hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo.
    II. ĐỐI TƯỢNG BỒI DƯỠNG
    Họ và tên: Quách Hoàng Long
    Sinh năm: 1966
    Giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh tại trường THCS Lý Tự Trọng
    III. NỘI DUNG -THỜI GIAN BỒI DƯỠNG
    Khối kiến thức bắt buộc do Sở GDĐT và phòng GDĐT bồi dưỡng: (thực hiện kế hoạch của ngành – 60 tiết)
    Khối kiến thức tự chọn: 60 tiết bao gồm các mô đun sau: 17, 19, 22, 25, 26, 27


    Thời gian
    

    mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Mục tiêu
    bồi dưỡng
    Thời gian
    tự học
    (tiết)
    Thời gian học tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    LT
    TH
    
    
    THCS
    17
    Tìm kiếm, khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng
    1. Những thông tin cơ bản phục vụ bài giảng
    2. Các bước cơ bản trong thực hiện phương pháp tìm kiếm thông tin phục vụ bài giảng
    3. Khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng
    Sử dụng được các phương pháp, kĩ thuật tìm kiếm, khai thác, xử lí thông tin phục vụ bài giảng
    
    10

    
    2

    3
    
    
    

    THCS
    19
    Dạy học với công nghệ thông tin
    1. Vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học
    2. Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
    Có biện pháp để nâng cao hiệu quả dạy học nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
    10
    2
    3
    
    
    THCS
    22
    Sử dụng một số phần mềm dạy học
    1. Một số phần mềm dạy học chung và phần mềm dạy học theo môn học
    2. Sử dụng hiệu quả một số phần mềm dạy học
    
    Sử dụng được một số phần mềm dạy học
    10
    2
    3
    
    
    THCS
    25
    Viết sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) trong trường THCS
    1. Vai trò của tổng kết kinh nghiệm và SKKN trong dạy học, giáo dục
    2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp viết SKKN
    3. Thực hiện viết SKKN
    
    Viết được một sáng kiến kinh nghiệm trong dạy học, giáo dục.
    10
    2
    3
    
    
    THCS
    26
    Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THCS
    1. Vai trò nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    2. Xác định đề tài, nội dung và phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    3. Thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
    Thực hiện được một đề tài nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.
    10
    2
    3
    
    
    THCS
    27
    
    Hướng dẫn và phổ biến khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THCS
    1. Tầm quan trọng của hướng dẫn và phổ biến khoa học sư phạm ứng dụng
    2. Phương pháp và kĩ
     
    Gửi ý kiến
    print